Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách đi, đến sân bay Quốc tế Cam Ranh, nhất là khi lượng khách quốc nội và quốc tế ngày càng tăng, năm 2011, Cty Cảng Hàng Không Quốc tế Cam Ranh luôn đã tăng cường công tác quản lý giám sát và chú trọng vào chất lượng các dịch vụ cung cấp. Lãnh đạo Công ty quán triệt trong đội ngũ cán bộ nhân viên phải có thái độ phục vụ khách tốt nhất và giải phóng khách nhanh nhất, đặc biệt trong những thời điểm cao điểm. Ngoài việc sử dụng hộp thư góp ý để lắng nghe ý kiến của khách , hàng quý, Công ty đã tham gia cùng Cảng vụ HK miền Trung tại Cam Ranh trong các cuộc họp giao ban phối hợp để rà soát, đánh giá những việc làm được và chưa làm được, Công ty có sự điều chỉnh hoặc báo cáo Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Trung có hướng chỉ đạo, tạo điều kiện cho hành khách đi lại thuận lợi nhất.
Năm qua, Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh đã đón tiếp 1.004.559 lượt hành khách đi, đến sân bay Cam Ranh, tăng trên 10% so năm 2010, sản lượng hàng hoá, bưu kiện 4.242 tấn . Bình quân mỗi ngày có từ 9-12 chuyến bay nội địa và từ 01- 02 chuyến bay quốc tế đến Cam Ranh. Riêng thời gian cao điểm mùa hè, bình quân có từ 22- 25 chuyến bay / ngày .
Theo kế hoạch, năm 2012, Công ty Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh sẽ được bổ sung thêm nguồn nhân lực, đáp ứng tăng trưởng về sản lượng hành khách để đảm bảo việc phục vụ đạt chất lượng tốt nhất . Dự kiến, đến cuối quý I/2012 Công ty sẽ được đưa vào khai thác hệ thống dẫn đường hạ cánh máy bay chính xác, hệ thống ILS và hệ thống khí tượng tự động hiện đại, đủ điều kiện cho máy bay hạ cánh an toàn khi điều kiện thời tiết không tốt . Năm nay, Công ty phấn đấu sản lượng hành khách qua sân bay Cam Ranh tăng 19% so năm 2011, sản lượng hàng hoá bưu kiện tăng 10%, với 4.254 lần máy bay hạ, cất cánh ./.