• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • cÔNG TRÌNH - Dự án
    • Nhà ở - Chung cư
    • Văn phòng
    • Cửa hàng-Showroom
  • Tin Tức
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • /
  • Tin tức

“VĂN HÓA NHÂN VĂN CỦA HƯNG THỊNH GIÚP CHÚNG TÔI THÀNH CÔNG”

Ngay từ những ngày thành lập đến nay, Hưng Thịnh luôn lấy chữ “Tín” làm tôn chỉ hoạt động, cam kết mang đến giá trị gia tăng đảm bảo hiệu quả đầu tư cho khách hàng, đối tác và cổ đông. Chính điều đó, khách hàng luôn nhắc đến Hưng Thịnh như một công ty BĐS UY TÍN – CHẤT LƯỢNG trên thị trường. Hưng Thịnh có vị trí lớn trong lòng khách hàng không chỉ do định hướng chiến lược đúng đắn từ ban lãnh đạo, mà còn là sự nỗ lực của các nhân viên kinh doanh khi tiếp cận khách hàng.

“Khi đi xem Bất động sản (BĐS), ngoài vấn đề giá cả, chất lượng BĐS, điều quan trọng với tôi là sự chân thật, không giấu giếm của nhân viên kinh doanh. Có nhiều người đúng là có khả năng thuyết phục, nhưng tôi lại có cảm giác như mình đang bị “dụ”. Nhưng với anh Duy Linh, tôi cảm thấy tin tưởng bởi sự chân thành, chất phác. Anh phân tích cẩn thận nhu cầu và khả năng tài chính của tôi để tư vấn sản phẩm phù hợp. Nhiều người chỉ lựa những sản phẩm được giá nhất và thuyết phục tôi mua, chứ không cho tôi nhiều cơ hội lựa chọn.” Ông Lương Thành Lân, một khách hàng đã giao dịch thành công nhận xét về anh Phan Duy Linh - nhân viên kinh doanh sàn Phạm Viết Chánh. Đúng là mỗi nhân viên kinh doanh đều có một cách làm việc khác nhau, nhưng có lẽ với sự chân thành, cách nói chuyện tự nhiên, mộc mạc của cậu con trai miền Tây này đã giúp anh Phan Duy Linh tạo sự thân thiện và tin tưởng với người đối diện. Anh từng có mặt trong danh sách Topsales tháng 3 vừa qua và tháng 4 này, anh đã xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu.

 

Anh Phan Duy Linh - Đứng đầu Topsales Hưng Thịnh

Chi tiết buổi phỏng vấn của anh Phan Duy Linh    

Xin gởi lời chúc mừng đến anh vì cả 2 tháng liên tiếp anh đều có mặt trong danh sách Topsales, riêng tháng này, anh là người có thành tích cao nhất. Anh có thể chia sẻ kinh nghiệm bán hàng của mình không?

Mỗi người trong quá trình làm việc sẽ tự đút kết cho bản thân một cách riêng biệt không lẫn với ai được. Với tôi, bán hàng như một quy trình gồm từng bước rõ ràng, cụ thể, tôi xin được chia sẻ cách tôi thường làm như sau:

* Quản lý sản phẩm


-    Tìm kiếm sản phẩm
-    Chọn lọc sản phẩm
-    Nghiên cứu sản phẩm

Làm sao để với 1000 sản phẩm ta vẫn có thể nhớ rõ, khi vừa nắm được nhu cầu khách hàng là có thể liên tưởng ngay tới sản phẩm đó. Tôi luôn nghĩ rằng, khi mình thật sự yêu thích sản phẩm thì mình mới có thể tự tin “thổi” đam mê đó đến với khách hàng. Thậm chí mình có thể tự hào vì đã mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình.

 

* Quản lý khách hàng

 

-    Tìm kiếm khách hàng: Đây là bước khó khăn và đòi hỏi sự kiên trì nhiều nhất. Hằng ngày tôi phải gọi hơn 30 cuộc điện thoại chỉ để hẹn được 1 đến 3 khách hàng. Một ngày 8 tiếng làm việc thì hết 5 tiếng là tôi không ngồi văn phòng mà phải tiếp khách bên ngoài. Ngày xưa, quy tắc 10 – 5 – 3 – 1, tức là gọi điện 10 người khách thì 5 khách chịu lắng nghe, 3 khách  hẹn gặp và có thể chỉ bán được 1 khách. Nhưng với thời điểm khó khăn này thì tôi phải nỗ lực hơn gấp 3 – 5 lần như vậy mới bán được sản phẩm. 

-    Phân loại khách hàng: Việc phân loại sẽ giúp ta có những cách chăm sóc khách hàng hợp lý. Phân loại khách hàng dựa trên 3 yếu tố: khả năng tài chính, nhu cầu và quyền quyết định. Tôi phân thành 3 loại khách hàng:

+ Khách hàng tham khảo
+ Khách hàng có nhu cầu thực sự (tiềm năng)
+ Khách hàng chín mùi (95% sẽ giao dịch thành công)

-    Nắm bắt tâm lý khách hàng: Dù là cùng một loại khách hàng nhưng mỗi người lại có một tâm lý khác nhau, nắm bắt được họ cần gì thì mình sẽ tư vấn tốt hơn. (VD: Cùng là khách tiềm năng nhưng với người tư duy mọi thứ theo sự rõ ràng, logic thì tôi sẽ tư vấn khác so với người tư duy theo hướng duy tâm…)

 

* Truyền phát, đưa tín hiệu sản phẩm đến khách hàng


Đối với tôi, đây là bước quan trọng nhất. Nếu như sản phẩm và khách hàng ví von như bột và đường, thì đây là bước làm bánh. Bánh có ngon phải nhờ bột và đường chất lượng, nhưng nếu ta không có KỸ NĂNG thì cũng không thể thành công được.

-    Tiếp cận khách hàng: Trong bước thứ 3 này thì yếu tố tiếp cận khách hàng rất quan trọng. Khi tiếp cận khách hàng thành công là ta phải làm sao để khách hàng nhớ mặt mình, lưu số điện thoại và đặc biệt là tạo một cuộc hẹn với mình. Bước này có thể “biến” một khách hàng tham khảo thành khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng thành khách hàng chín mùi.

-    Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm: Không nên hướng khách hàng vào một sản phẩm, dựa trên nhu cầu của khách ta nên tư vấn nhiều sản phẩm cho khách lựa chọn và so sánh.

-    Chăm sóc chu đáo khách hàng: Khi tôi làm ở Hưng Thịnh, tôi đã học được cách chăm sóc khách hàng không phải chỉ đối với khách đang giao dịch, mà cả với khách đã giao dịch thành công. Khách hàng ở đây không chỉ là khách mua mà còn là khách ký gửi sản phẩm cho Hưng Thịnh. Sau khi đã giao dịch thành công, tôi gọi điện thăm hỏi, và cho họ niềm tin hơn vào sản phẩm họ đã mua (hoặc bán) với giá như vậy là phù hợp. Tôi hiểu, nhiều khách hàng nghĩ rằng: giá cả không quan trọng bằng sự hài lòng về sản phẩm và cách phục vụ của nhân viên kinh doanh.

Hầu hết nhân viên kinh doanh nào khi mới vào nghề cũng gặp nhiều khó khăn, có phải chính những thăng trầm đó đã giúp Anh đút kết được cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu như thế?

Đúng là tôi gặp nhiều khó khăn trước khi vào Hưng Thịnh. Trong quá trình đó, tôi đã tự mày mò và phân tích vì sao mình thất bại. Nhưng để đút kết một quy trình bán hàng như trên, tôi đã nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ hai sếp trực tiếp tôi, anh Đoàn Thanh Ngọc và Lý Phúc Nguyên. Tôi đã làm nhiều nơi, nhưng khi vào Hưng Thịnh, tôi cảm thấy rất may mắn, những bậc đàn anh đi trước thường xuyên giúp đỡ người đi sau như tôi và chia sẻ nhiều bài học quý, không có tư tưởng “giấu nghề”. Có thể nói, anh Lý Phúc Nguyên chính là một người thầy dạy tôi nhiều điều trong lĩnh vực nhà lẻ hiện nay. Tôi thấy mình may mắn gặp được những người cấp trên tốt như vậy, đồng thời may mắn khi có một không gian làm việc lý tưởng và chế độ đãi ngộ hợp lý, công bằng. Tôi nghĩ có được tất cả những điều này là do tư tưởng của người đứng đầu công ty, TGĐ Nguyễn Đình Trung. Vì mong muốn lớn nhất của anh là “Hầu hết thành viên trong Hưng Thịnh, từ lãnh đạo cấp cao cho đến 1 nhân viên bình thường ai cũng sẽ có nhà cửa ổn định.” Chính vì vậy, anh đã dành cho nhân viên chúng tôi rất nhiều quyền lợi. Anh là người tạo dựng nên văn hóa đậm tính nhân văn ở Hưng Thịnh, so với nhiều công ty trước tôi đã từng công tác thì hiện tại tôi thật sự tự hào và hạnh phúc khi đứng trong hàng ngũ nhân viên Hưng Thịnh.

Thông điệp cuối cùng Anh muốn chia sẻ là gì?

Tôi muốn nói đến sự UY TÍN và CHẤT LƯỢNG mà Hưng Thịnh luôn lấy làm kim chỉ nam hoạt động, chính điều này giúp tôi nhận ra “Dù tôi có thật nhiều chiến lược, kiến thức, kỹ năng, nhưng không tạo được lòng tin cho khách hàng thì tôi cũng không thể giúp họ an tâm ký gửi hay mua sản phẩm của mình.” Tôi nghĩ không riêng gì tôi, mà những đồng nghiệp của tôi thành công, một phần nhờ vào văn hóa nhân văn của Hưng Thịnh.

 


Anh Phan Duy Linh là gương mặt đạt doanh thu cao nhất tháng 4. Bên cạnh đó, Hưng Thịnh cũng xin gởi lời chúc mừng đến ba anh chị đạt thành tích cao tiếp theo

 

Anh Chu Mạnh Cường (Sàn Phạm Viết Chánh)

 

“Đúng như câu slogan của công ty: Vì một cộng đồng hưng thịnh, Hưng Thịnh luôn mang những sản phẩm có tính ưu việt và giá trị gia tăng trong tương lai đến khách hàng. Tôi đã cảm nhận sâu sắc điều này và luôn tự hào vì được đứng trong hàng ngũ nhân viên Hưng Thịnh.”

 

Chị Lê Thị Hằng (Sàn Nguyễn Chí Thanh)

 

"Đối với khách hàng, tôi luôn mong muốn chân thành và không "chiêu trò" lừa dối. Tôi nghĩ với những sản phẩm chất lượng và uy tín mà Hưng Thịnh chọn lọc chính là một thuận lợi rất lớn cho tôi có thể chân thật khi tư vấn khách hàng."

 

Anh Hồ Thành Hòa (Sàn Tú Xương)

 

"Danh tiếng của Hưng Thịnh không những giúp tôi nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, mà còn tạo điều kiện để tôi trở thành một "người bạn" của khách. Nhờ vậy mà mỗi khi "lựa chọn" một dự án, khách hàng luôn chia sẻ chân thành với tôi, qua đó tôi có thêm nhiều cơ hội để tư vấn cho khách những sản phẩm tốt nhất của Hưng Thịnh"

 

Xin gởi lời chúc mừng đến TOPSALES
và chúc các Anh Chị mãi giữ được ngọn lửa, tiếp tục gặt hái những thành công trong công việc!

 

Tin tức khác

  • Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 28,5 tỷ đồng cho chương trình biển đảo tại 2 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hoà

    Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 28,5 tỷ đồng cho chương trình biển đảo tại 2 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hoà

  • Nhịp đập Thị trường 14/02: VN-Index tăng phiên thứ 4 liên tiếp

    Nhịp đập Thị trường 14/02: VN-Index tăng phiên thứ 4 liên tiếp

  • BSC dự báo Vn-Index có thể lên mốc 960 điểm ngay trong tháng 2

    BSC dự báo Vn-Index có thể lên mốc 960 điểm ngay trong tháng 2

HUNG THINH FURNITURE

Địa chỉ trụ sở chính: 526 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
Địa chỉ xưởng sản xuất: 17/2/18 Đường Liên khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.
Hotline: (028) 66 546 401 - 0903.670.977 - 0972.088.879
Email:[email protected]
Website: hungthinhfurniture.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

© Copyright 2019 Hung Thinh Furniture